Đặc điểm của mắc cài kim loại từ buộc

Niềng răng giá rẻ tphcm hiện nay có rất nhiều giải pháp với những bước phát triển vượt bậc trong nha khoa kĩ thuật và y học. Và được đánh giá tốt, hiệu quả trong việc nắn chỉnh răng đó là niềng răng mắc cài sứ Damon Clear, niềng răng không mắc cài invisalign và niềng răng mắc cài mặt lưỡi và cả niềng răng mắc kim loại. Tuy nhiên, trong đó niềng răng mắc cài kim loại rẻ hơn so với các chất liệu niềng răng khác. 
Mắc cài kim loại tự buộc
Mắc cài kim loại tự buộc

Đặc điểm của mắc cài kinh loại từ buộc 

Không phải ngẫu nhiên mà niềng răng mắc cài kim loại có chi phí rẻ nhất trong bảng xếp hạng các giải pháp niềng răng, vẫn được hàng triệu người tin dùng khi đã có mặt và xuất hiện của nhiều giải pháp tối ưu khác. Vì niềng răng mắc cài kim loại được cải tiến chất liệu và thiết kế, sao cho tốt hơn và hiệu quả nắn chỉnh răng nhanh chóng, thuận tiện hơn, và vẫn có thể tiết kiệm được chi phí. Mắc cài kim loại được đánh giá là bức cải tiến thành công và vượt trội nhất trong niềng răng mắc cài kim loại. 

Đặc điểm của các loại mắc cài kim loại từ buộc trong niềng răng đó chính là thiết kế có sự kế hợp của dây cung hiện đại được bổ sung thêm chốt đóng tự động. Và mắc cài tự buộc khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng. 

Hơn nữa, mắc cài từ buộc còn được lắp các nắp trượt tự động, có thể mở linh động, giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt để thay thế cho thun buộc trong mắc cài cổ điển. Sử dụng nắp trượt tự động là đặc điểm khác biệt lớn nhất của mắc cài tự động, đó là giảm ma sát tối đa cho răng, không gây đâu nhức cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo răng được nắn chỉnh về vị trí cấn đối. 
Niềng răng mắc cài tự buộc
Niềng răng mắc cài tự buộc 
Ngoài ra nó còn có tính bền chắc, ổn định và còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Những dây thun trước đây ít nhiều dễ bị bung sút, khó khăn cho việc mang, dễ viêm nhiễm răng, rất khó để bạn có thể làm vệ sinh răng miệng. Hơn thế nữa, còn rất là bất tiện, thiếu tự tin trong giao tiếp, làm việc hay sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, mắc cài tự buộc với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hài hòa với hàm răng, làm giảm đi sự khác biệt với răng thật, và bạn có thể tự tin giao tiếp hàng ngày với người đối diện. Đặc biệt với phương pháp này mọi người có thể dễ dàng làm vệ sinh hơn. 

Chính vì những ưu điểm nổi bật nêu trên mà mắc cài kim loại tự buộc trong niềng răng hiện nay có giá thành cao hơn so với các phương pháp cổ điển khác một chút và thường dao động khoảng 30 triệu trở lên cho liệu trình nắn chỉnh răng. 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »