Niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài vô hình

Khi nhắc tới niềng răng uy tín, người ta thường nghĩ ngay đến kỹ thuật niềng răng mắc cài. Tuy nhiên, việc mang mắc cài niềng răng trong thời gian dài sẽ khiến nhiều người e ngại, do dự. Từ thực trạng này, niềng răng bằng mắc cài vô hình đã ra đời giúp bạn có thể tự tin hơn, và chất lượng thì luôn được đảm bảo. 
Niềng răng bằng mắc cài vô hình là gì? Phương pháp này có ưu điểm gì so với những loại niềng răng mắc cài truyền thống. Câu trả lời sẽ có sau khi các bạn đọc qua bài viết dưới đây nhé. 

Ưu điểm của niềng răng bằng mắc cái vô hình 

Niềng răng vô hình 3D Clear là giải pháp đáng để lựa chọn dành cho những ai thường xuyên giao tiếp, đặc biệt là những nhà kinh doanh, ngoại giao thường xuyên gặp gỡ các đối tác nhưng ngại mang niềng răng mắc cài lộ rõ. Với công nghệ niềng răng không đeo mắc cài, 3D clear sử dụng loại khay niềng răng trong suốt nên khi đeo vào sẽ không có ai phát hiện ra. 
Niềng răng  mắc cài vô hình
Niềng răng  mắc cài vô hình
Ngoài ra, một ưu điểm nữa của việc niềng răng mắc cài vô hình 3D Clear nữa là không có dây và mắc cài kim loại, nên người sử dụng niềng răng có thể dễ dàng tháo lắp, do đó các bạn có thể ăn uống thoải mái trong quá trình điều trị. 
Bên cạnh đó, sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp này giúp bạn có thể có được cảm giác thoải mái trong khi bạn sử dụng không giống như các loại mắc cài khác gây cho bạn khó chịu. Những bệnh nhân với các kiểu răng lệch lạc khác nhau được điều trị theo phương pháp này thì không cần phải nhổ răng. 

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D clear 

Niềng răng mắc cài vô hình
Niềng răng mắc cài vô hình 
  • Bước 1: Tại nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ khám lâm sàng, lấy dấu, chụp hình, cho bệnh nhân chụp phim chỉnh nha Cephalometric và Panorex.
  • Bước 2: Các bác sĩ sẽ tiến hành Scan 3D lấy dấu hàm răng của bệnh nhân
  • Bước 3: Sau khi lấy Scan xong chúng tôi sẽ gửi sang Canada và Mỹ để xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear. 
  • Bước 4: Sau khi xử lý sẽ được sử dụng để in ra các mẫu hàm 3D và ép thành các khay niềng răng 3D Clear trong suốt.
  • Bước 5: Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn mang khay niềng răng không mắc cài 3D Clear.

Nếu khách hàng muốn đẩy nhanh tiến bộ niềng răng thẩm mỹ thì hãy liên hệ trực tiếp đến nha khoa chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn có được phương pháp lựa chọn thích hợp nhất. Cam kết chất lượng chỉnh nha niềng răng của nha khoa chúng tôi luôn đạt chất lượng hiệu quả nhất. 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »