Bọc răng sứ và những kiến thức cần biết

Phương pháp bọc răng sứ là một phương pháp phục hình thẩm mỹ nhưng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc để lại bất kỳ biến chứng nào cho răng miệng. Nhưng khi tiến hành thực hiện thì có một số trường hợp phải mài nhỏ răng hoặc đẩy răng ra đúng vị trí có thể sẽ  ảnh hưởng đến tủy răng. Có khi phải lấy tủy răng và lúc này răng sẽ không còn được khỏe mạnh như trước được nữa. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì tốt nhất là nên đến các trung tâm nha khoa niềng răng uy tín để được điều trị một cách hiệu quả.

Chăm sóc răng miệng tại trung tâm nha khoa Đại Nam

Răng sứ thẩm mỹ hay bọc răng sứ thẩm mỹ thì trong quá trình này bạn không nên ăn những thức ăn quá cứng. không nên nhai xương, sụn,… để tránh làm ảnh hưởng đến răng của bạn. Thế nên rất cần chú ý vệ sinh răng miệng một cách đúng cách. Bởi lẽ răng sứ cũng có tuổi thọ của nó và trong môi trường miệng dưới tác động của vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ, tuổi tác ngày càng cao, hoặc kỹ thuật làm răng chưa được chuẩn xác,… thì việc làm lại răng sứ có thể sẽ sớm hơn so với dự kiến mà bác sĩ đưa ra.

Bọc răng sứ giá rẻ
Bọc răng sứ giá rẻ

Răng sứ thường chủ yếu có 3 loại : răng sứ kim loại với chất liệu này thì khả năng chịu lực là rất tốt tuy nhiên với thời gian sử dụng lâu dài thì trong môi trường acid của miệng thì sẽ làm cho chúng bị oxi hóa. Làm cho viền nướu có màu xám hoặc màu đen điều này làm mất thẩm mỹ cho người sử dụng. Nhưng chi phí lại khá bình dân và phù hợp với khá nhiều người. Thường là khoảng 1000000tr/ răng.

Việc làm răng sứ cho phù hợp với răng hàm của bạn sẽ cần phải được khảo sát và kiểm tra thật kỹ lưỡng. Với răng sứ titan có phần sườn làm bằng Niken-Crom-Titan và được phủ một lớp sứ bên ngoài. Với hợp chất này thì khả năng thích ứng với nướu răng giúp cho răng sứ trở nên nhẹ hơn. Nhưng cũng có nhược điểm là sau một thời gian dài sử dụng thì màu của răng sứ sẽ bị đục và viềng nướu sẽ bị đen làm cho mất thẩm mỹ.

Tự tin khi làm răng sứ
Tự tin khi làm răng sứ

Loại thứ ba là răng toàn sứ Cercon đây là một sự lựa chọn phục hình an toàn cho các bạn. Được đúc bằng sứ và bao bọc bởi một lớp sứ bên ngoài với những ưu điểm nổi bật mà các bạn không thể bỏ qua. Chẳng hạn như mang đến cho bạn một nụ cười tự nhiên và sống động giống như thật. Không hề gây kích ứng và làm đen viền nướu răng của bạn răng sẽ không bị ánh đen dưới ánh sáng của đèn giống như các loại răng sứ khác. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi ngoài nét đẹp thẩm mỹ mà nó đem lại còn có độ bền rất cao và chịu lực vô cùng tốt.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »