Sự thật về cà độc dược chữa sâu răng

Chữa sâu răng bằng một loại quả có cá tên khá lạ lẫm là cà độc dược hiện đang được chia sẻ rất nhanh và mau chóng trên các trang tin nha khoa, mạng xã hội và cả các video chia sẻ những quá trình thực hiện này nhưng vẫn có rất nhiều bạn đang thắc mắc về sự thật khi dụng loại quả này để chữa sâu răng có thực sự an toàn không, qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thử xem theo phân tích của các chuyên gia chuyên khoa về răng miệng thì cách chữa trị này có thực sự hiệu quả và an toàn so với làm răng sứ thẩm mỹ.

Cà độc dược có thực sự chữa được sâu răng

Cây cà độc dược
Cây cà độc dược

Có rất nhiều người tự tin rằng cà độc dược này là một loại thần dược có thể chữa sâu răng nhanh chóng và không hề gây ra đau đớn bằng cách chuẩn bị một chậu nước, một cái phễu bằng nhôm kèm theo một viên gạch và một viên ngói đỏ rồi đặt chúng xuống chậu nước và để vào một vào hạt cà độc dược lên viên ngói sau đó úp chiếc phễu xuống và sau đó sẽ xuất hiện mọt làn khói trắng sau đó bạn chỉ cần dùng miệng ngậm lấy làn khói này và chỉ được thở bằng miệng sau đó các con sâu răng bị ngộp thở và tự động chui ra và sau đó súc miệng lại bằng nước muối là sẽ hết sâu.


Nghe quá thì thực sự là rất hoang đường, hoang đường đến mức không thể tưởng tượng được nhưng cách này lại được khá nhiều bạn nghe theo và thực hiện một cách rất mù quáng và theo phát biểu của các bác sĩ chuyên khoa thì bạn không bao giờ có thể chữa được sâu răng bằng cách trên vì thực sự sâu răng đâu phải là có các con sâu chui vào răng đâu mà làm cho chúng nghẹt thở. Thực sự sâu răng là hiện tượng do vi khuẩn trên các mảng bám sử dụng đường dư thừa trong miệng do các bữa ăn có chất đường chúng tiêu thụ rồi tạo ra acid để phá hủy răng và khi đến tới tủy răng chúng sẽ gây ra nhiễm trùng tủy làm cho bạn đau nhức.

Sâu răng là do vi khuẩn
Sâu răng là do vi khuẩn

Hiện tượng bạn cảm thấy hết đau sâu răng sau khi sử dụng loại khói từ cà độc dược này là do trong chúng có các chất làm liệt đi cơ quan cảm thụ của bạn và làm bạn tạm thời mất đi tín hiệu về cảm giác đau răng được truyền đến não mà chúng ta gọi đó là tính hiệu báo động của cơ thể chứ thật sự sâu răng của bạn vẫn còn nguyên đó. Sử dụng cách này chẳng những không hết sâu răng mà còn có tác hại cực lớn cho cơ thể do trong khói này có nồng độ chất độc cao chẳng phai bạn hít phải nhiều có thể sẽ gây ra tử vong.

Vì thế chúng tôi tích cực khuyên các bạn đừng bao giờ mạo hiểm tính mạng của mình mà thực hiện các thủ thuật chữa trị không khoa học như vậy để bảo vệ chính mình.


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »