Trồng răng implant có đau và nguy hiểm không?

Có thể nói implant chính là một trong những thành tựu của ngành nha khoa, đây là phương pháp trồng răng cố định đạt hiệu quả và tính thẩm mỹ cao nhất. Implant được cấu tạo từ titanium có hình dáng giống như một chân răng và được cấy trực tiếp vào xương hàm. Và việc chỉnh nha cấy ghép implant này có chức năng nâng đỡ cho một mão răng, cầu răng hay toàn hàm giả tháo lắp. Vậy thì việc trồng răng sứ implant có đau và nguy hiểm không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới này nhé. 
Cấy ghép răng sứ implant không hề đau
Cấy ghép răng sứ implant không hề đau

Trồng răng implant có đau không? 

Nhiều bạn băn khoăn không biết cấy ghép răng implant có đau không. Tuy nhiên, việc cấy ghép răng implant vô cùng nhẹ nhàng không hề gây cảm giác đau chút nào. Bởi trước khi tiến hành cấy trụ implant bạn sẽ được các bác sĩ gây tê và để đảm bảo quá trình cấy ghép an toàn thì bác sĩ sẽ kê sẵn một toa thuốc giảm đau để bạn có thể xua tan được cơn đau. Đặc biệt nếu như bạn chọn trung tâm nha khoa uy tín, nơi luôn có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, phòng ốc thoáng mát sẽ khiến các bạn luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn khi điều trị. 

Trồng răng implant có nguy hiểm không? 

Trồng răng implant không hề nguy hiểm các bạn nhé, Vì trước khi tiến hành cấy ghép bạn sẽ được trải qua quá trình thăm khám, chụp CT đo đạc mức độ xương hàm và những xét nghiệm cần thiết bởi cũng có những trường hợp không thể chọn phương pháp cấy ghép răng được. Với những bệnh nhân dù đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn có thể sử dụng phương pháp cấy ghép răng implant này. Hơn nữa, bản thân trụ implant được chứng nhận không gây kích ứng nướu, tích hợp với cơ địa, và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khi cấy ghép implant bạn vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường. Cấy ghép implant mang lại hiệu quả như thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và nó tồn tại lâu dài trong xương hàm và đặc biệt là không bị tiêu xương giống như các phương pháp khác. 
Răng sứ implant không nguy hiểm
Răng sứ implant không nguy hiểm
Cấy ghép implant là một phương pháp khó đòi hỏi nha sỹ phải thật giỏi tay nghề, kinh nghiệm trong việc điều trị chỉnh nha và không phải trung tâm nào cũng có thể đạt được. Vậy nên để lựa chọn một nơi uy tín, chất lượng thì bạn cần phải cân nhắc thật kĩ và nên tìm hiểu thông tin rõ ràng trước khi chọn. Vậy nên với những ai có ý định đi cấy ghép implant thì không nên chần chừ nữa nhé, bởi vì thực hiện cấy ghép implant không hề đau cũng như không hề nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »