Mẹo giúp răng luôn trắng sáng một cách tự nhiên

Nụ cười rạng ngời luôn mang lại cảm giác tự tin và tạo thiện cảm cho mọi người xung quanh. Vì thế ai cũng muốn chăm chút cho nụ cười của mình mỗi ngày. Nhưng chăm sóc như thế nào cho hiệu quả mà không mất nhiều thời gian và chi phí thì đó mới là phương pháp hiệu quả nhất. Một số mẹo vặt có thể giúp răng của chúng ta trắng sáng một cách dễ dàng và hạn chế niềng răng sau này.

Phương pháp làm trắng răng hiệu quả

Răng miệng liên quan đến vấn đề ăn uống và vệ sinh đúng cách chính vì thế mà chúng ta cần tập cho mình những thói quen ăn uống tốt cho răng miệng. Tránh ăn quá nhiều đồ ngọt, thức uống có ga, ăn quá nóng hoặc quá lạnh,.. sẽ làm cho lớp men răng của bạn bị hư tổn mỗi ngày. Những vấn đề liên quan đi kèm với việc men răng bị hư tổn như : mảng bám, gây ố vàng, làm răng xỉn màu. Sẽ làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Tạo thói quen ăn uống tốt cho răng miệng

Những cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản, hiệu quả và an toàn. Với những nguyên liệu hàng ngày mà bạn vẫn hay dùng đến trong sinh hoạt. Đầu tiên là một sản phẩm công nghệ phù hợp với túi tiền của mọi người mà các trung tâm niềng răng uy tín đều khuyên bạn nên sử dụng đó là miếng dán trắng răng. Nó sẽ là một người bạn đồng hành với công việc làm trắng răng của bạn hàng ngày. Bạn có thể làm trắng răng mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và dễ dàng tiện lợi.

Tiếp theo là sử dụng trái dâu để làm trắng răng một loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng mà lại còn có công dụng làm trắng răng thì thật là bổ ích. Đơn giản vì trong thánh phần của trái dâu có chứa axit malic đó là một nhân tố quan trọng loại bỏ mảng bám một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Vì thế sau khi uống cà phê thì nên ăn một vài quả dâu tây để răng không bị ố vàng. Lấy một vài trái dâu nghiền nhỏ pha với một ít nước trà hay cà phê loãng sau đó bôi lên bàn chải đánh răng và vệ sinh răng thật kỹ sau 5-10 phút rồi vệ sinh với nước sạch để mang lại hiệu quả.

Hiệu quả từ thực phẩm cần chú ý

Làm trắng răng bằng vỏ chuối cũng là một cách khá đơn giản và phổ biến nhưng mang lại hiệu quả rất tốt. Chất có trong vỏ chuối có thể hút các mảng bám trong răng một cách dễ dàng ngoài ra chất vitamin D trong chuối làm cho răng luôn trắng sáng và chắc khỏe. Nên nhớ là chà sát vỏ chuối lên răng một cách nhè nhàng sau đó để khoảng 5-10 phút rồi vệ sinh răng thật sạch để có một hàm răng trắng sáng bất ngờ. Giữ gìn răng miệng để răng không bị hư nhầm tránh đi chi phí tốn kém cho việc làm răng sứ sau này.


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »