Tẩy trắng răng, hãy cẩn thận khi thực hiện

Hàm răng trắng đẹp và khỏe mạnh của bạn bị ố vàng và làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp, nguyên nhân chính là do bạn giữ gìn sức khỏe răng miệng hàng ngày không đúng cách, lạm dụng café, thuốc là và những loại sản phẩm dễ gây có màu trên răng hoặc răng bạn đã bị mài mòn đến phần ngà răng tạo nên màu vàng. Đó là hai nguyên nhân gây vàng răng mà bạn cấn quan tâm và phân biệt thật rõ ràng.


Hãy cẩn thận khi thực hiện tẩy trắng răng.

Cẩn thận khi tẩy trắng răng

Cẩn thận khi tẩy trắng răng

Đối với trường hợp đầu tiên, lớp men răng bị ố vàng do thực phẩm thì lúc này việc tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa chất lượng là một điều thực sự cần thiết. Tuy nhiên, có nhiều bạn đã tự ý mua các loại thuốc tẩy trắng răng trôi nổi với giá rẻ trên thị trường về tự thực hiện và hậu quả là tiền mất, tật mang. Trường hợp một khách hàng của chúng tôi cũng vậy, anh ấy tự mua một loại kem với quảng cáo có thể tẩy trắng răng trong vòng một tuần với chỉ định sử dụng là bôi kem vào răng sau đó dùng một miệng nhựa được đính kèm để cạo và quá thật răng có trắng đi đôi chút nhưng sau đó anh lại bị chứng răng ê buốt và tìm đến chúng tôi.

Tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng

Theo kết quả kiểm tra thì phần men răng của vị khách hàng này đã bị tổn hại một cách nghiêm trọng. Theo suy đoán thì có lẽ anh này đã mua một loại kem có hoạt chất mài mòn quá mạnh và dùng miếng nhựa cạo luôn cả lớp men răng bị ố vàng sau đó chúng ta sẽ thấy trắng răng hơn nhưng hành động này đã làm men răng và phần chân răng bị tổn thương nghiêm trọng dẫn đến việc chúng tôi phải giúp anh ấy phủ lại lớp men rằng bị mất với giá tiền rất cao.


Trường hợp thứ hai còn nguy hiểm hơn. Đó là trường hợp bạn chăm sóc răng không kỹ để lớp men răng bị mòn và lộ ra ngà răng nhưng vẫn tưởng là vết ố vàng và sử dụng các loại thuốc đánh bóng tẩy trắng răng. Vô tình hành động này đã đánh bay luôn lớp men răng còn lại và chạm vào cả phần ngà răng làm cho toàn bộ hàm răng điều bị phá hủy một cách nghiêm trong. Trong trường hợp này bạn chỉ có thể đi phủ lại men rằng bị mất chứ không có cách nào để tẩy trắng răng được cho nên bạn phải phân biệt thật kỹ cả hai trường hợp. Chúng không hề giống nhau.

Và mộ lời khuyên chân thành của chúng tôi là trước khi thực hiện tẩy trắng răng bạn nên đến khám tại các trung tâm nha khoa uy tín để các nha sĩ xem kỹ tình trạng của bạn trước và ra pháp đồ trị liệu một cách phù hợp nhất.



Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »