Thiết kế phòng ngủ giúp bé trai ngủ ngon hơn

Việc thiết kế phòng ngủ cho các bé là vô cùng quan trọng, đừng vì những lý do chủ quan mà bỏ qua không thiết kế cho các bé trai được phòng ngủ độc đáo phù hợp với tính cách và sở thích của bé. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những gợi ý trong cách thiết kế và chọn rèm cửa phòng ngủ bé trai.


Mang đến sự thoáng mát cho căn phòng


Tương tự như cách thiết kế phòng của chúng ta, căn phòng của bé cũng cần phải đảm bảo sự thoáng mát. Đồ nội thất bên trong nên để gọn gàng, khoa học để các bé có thể dễ dàng tìm kiếm và cất giữ đồ vật.


Chúng ta nên để cho bé có 1 không gian bày đồ chơi, tránh bày quá nhiều đồ chơi lên giường, việc này sẽ làm tổng thể của căn phòng trông bừa bộn hơn. Nên tập cho bé tính gọn gàng, sua khi chơi hoặc ngủ dậy tự mình dọn dẹp đồ chơi, mềm gối.

Sủ dụng rèm cửa phòng ngủ bé trai


Thay vì chọn giấy dán tường hoặc sơn lại phòng thì chiếc rèm cửa sẽ mang đến cho căn phòng bộ áo mới. Hiện nay rèm cửa phòng ngủ cho bé trai có rất nhiều kiểu dáng, đa dạng từ hoa văn hoạ tiết đến màu sắc.

Khi chọn rèm cửa phòng ngủ bé trai thì chúng ta nên chọn những màu sắc có tông nhẹ nhàng nhưng vẫn mạnh mẽ như màu xanh da trời, xanh nước biển. Nên tránh những màu tông nóng như đỏ, cam và màu đen nó sẽ làm ảnh hương đến tinh thần, tích cách và sức khoẻ của bé.

Các hoạ tiết hoạt hình, hoặc các nhân vật nổi tiếng như siêu nhân, xmen sẽ được các bé trai rất thích. Do có các tính mạnh mẽ nên các bé trai cũng sẽ rất thích các môn thể thao hoặc các nhân vật siêu anh hùng, chúng ta có thể chọn lựa các rèm cửa phòng ngủ cho bé trai có các hoạ tiết đó.

Gợi ý các mẫu rèm cửa cho bé trai



Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua các mẫu rèm cửa phòng ngủ bé trai đẹp mắt.

Rèm cửa màu xanh pastel với các hoạ tiết hoa nhỏ đơn giản, tạo nên sự hài hoà cho căn phòng. Tuy đơn giản nhưng làm bật lên được sự mạnh mẽ trong không gian căn phòng. Chúng ta có thể kết hợp với kệ sách hoặc tủ màu trắng để mang thêm nét phá cách và điểm nhấn cho căn phòng.

Nếu bé nhà bạn là fan của người nhện hoặc các siêu anh hùng thì các bạn nên chọn rèm cửa phòng ngủ bé trai có các hoạ tiết đó,  bé sẽ cực kì thích đấy.

Trên đây là những gợi ý trong cách chọn rèm cửa phòng ngủ bé trai, các bạn có thể dựa vào sở thích và tính cách của bé để chọn ra rèm cửa nào là thích hợp nhất.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được các thông tin về rèm cửa. Ngoài ra thì chúng tôi còn cung cấp các loại rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ.


VIỆT SUN BLINDS

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
Điện thoại: 0909 36 7070 - (028) 35 100 479
Email: vsb@vietsunblinds.com
Website: http://mancuacanho.com
Trâm Anh

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »