Kỹ thuật modul là gì và đóng tủ bếp như thế nào

Với các ngôi nhà có diện tích hẹp, nhà chung cư, vận chuyển đồ nội thất lên gác thì người dùng phải dùng đến đóng nội thất thành modul là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vậy kỹ thuật đóng tủ bếp gỗ kiểu modul như thế nào thì Tâm Thu sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ.

Đóng modul là gì


Tủ bếp modul nghĩa là tủ bếp đã được đóng sẵn theo một khối, với những khoan được tạo riêng biệt và người thợ sẽ ghép lại với nhau thành một tủ hoàn chỉnh.



Ưu điểm đóng tủ bếp gỗ modul


Đảm bảo được độ chắc chắn và chịu lực tốt, có được thẩm mỹ cao đồng thời thì việc sửa chữa và thay đổi thiết kế, kết cấu khi di chuyển theo nhu cầu vị trí cũng dễ dàng hơn.
Vận chuyển đến những khu vực khó, nhỏ thì có thể tháo ra rồi ráp lại
Tiết kiệm chi phí cho nhà sản xuất, vì khi chưa có thiết kế thì người dùng để đó, còn khi đã có mới đưa vào thiết kế, rút ngắn được thời gian sản xuất và ký hợp đồng lắp đặt.



Nhược điểm của tủ bếp gỗ modul


Nhược điểm của tủ bếp này là không thể kê sát trường như những sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại.
Bố cục rời rạc vì được ghép nối với nhau có thể sẽ không phù hợp với một vài không gian, với những nhà nhỏ khi gặp phải bố cục ghép nối sẽ làm cho không gian trở nên trật trội, vách ngăn sẽ giảm đi các khoản trống không gian sử dụng bên trong.


Theo tính toán thì thay vì dùng 1 vách như những tủ bếp gỗ tự nhiên khác thì tủ bếp modul sẽ cần đến 2 vach, mỗi vách tầm 2cm, là sẽ mất khoảng 4cm cho 1 vách dùng chung, vừa tốn không gian hơn nữa độ chắc chắn cũng không đảm bảo, chỉ dính nít mỗi vách modul thôi.
Tâm Thu cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, có kết cấu chắc chắn đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng, các sản phẩm tủ bếp gỗ đều có bảo hành sử dụng, nên người dùng có thể an tâm khi lựa chọn mua hàng tại Tâm Thu.


Liên hệ với Cửa hàng đồ gỗ Tâm Thu
Địa chỉ: 303 Lê Trọng Tấn,P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Email: dogotamthu@gmail.com

Hotline: 0919.892.677 0906.875.815

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »