Những điều cần biết về răng sứ Zirconia

Làm răng sứ là một trong những phương pháp giúp các bạn có thể khôi phục được những răng bị hư tổn, giúp các bạn bệnh nhân có thể nhanh chóng lấy lại được hàm răng đều đẹp chỉ sau một thời gian điều trị đúng cách. Tuy nhiên, hiện nay thì cũng có nhiều người lo lắng không biết nên bọc răng sứ nào để đảm bảo được tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai bình thường. Vậy thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về răng sứ Zirconia – một trong những loại răng được rất nhiều người lựa chọn. 
Răng sứ Zirconia thẩm mỹ cao
Răng sứ Zirconia thẩm mỹ cao 

Ưu điểm của răng sứ Zirconia 

Răng sứ Zirconia là loại răng được làm từ chất liệu  toàn sứ nên khắc phục được hết những nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường. Zirconia là chất liệu thường được sử dụng trong ngành nha khoa bởi khi chỉ độ bền chắc mà tính thẩm mỹ cao . Đặc điểm của răng sứ zirconia là có độ bền cao, cứng chắc nên bệnh nhân có thể ăn uống bình thường mà không cần phải kiêng kỵ gì vì sợ ảnh hưởng đến răng sứ.

Một ưu điểm nữa mà răng sứ Zirconia được nhiều bệnh nhân lựa chọn đó là khả năng tương thích sinh học tốt nên khi gắn vào cùi răng rất chính xác, không gây đau, mức độ trùng khớp đạt tối đa nên tính hiệu quả sẽ cao hơn so với các loại răng sứ kim loại khác. Và các bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng, không cần phải lo lắng đến các hiện tượng bị ê buốt, nhạy cảm khi sử dụng thức ăn bởi chúng được làm từ chất liệu sứ hoàn toàn 100%.

Răng sứ zirconia còn có đặc điểm là màu sắc bền màu, không dễ bị ố vàng và trắng tự nhiên như răng thật nên sau khi bọc răng sứ người ngoài rất khó nhận diện được bạn đang mang răng giả hay không. 

Răng sứ Zirconia có tuổi thọ được bao lâu

Bọc răng sứ thẩm mỹ
Bọc răng sứ thẩm mỹ 
Bởi vì được làm từ chất liệu toàn sứ nên độ bền của răng sứ khá cao, thường từ 10 năm trở lên nhưng nếu bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng hiệu quả thì thời gian tồn tại có thể lên đến vĩnh viễn. Tốt nhất là các bạn nên làm vệ sinh răng miệng thường xuyên để răng được bền lâu hơn. 

Răng sứ Zirconia là loại răng nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, cấu tạo từ vật liệu tốt nên mức độ chi phí cũng khá cao so với các loại răng sứ thông thường khác, mỗi một đơn vị răng thường có giá khoảng từ 4 đến 5 triệu đồng. Để thực hiện bọc răng sứ đạt hiệu quả như mong đợi thì bạn nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để điều trị.


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »