Những điều cần biết về răng sứ không kim loại E.max

Răng sứ không kim loại E.max chính là đỉnh cao của phục hình nha khoa thẩm mỹ trên thế giới. Được chế tạo từ những kỹ thuật viên chế tạo răng sứ lành nghề, mỗi một phục hình sứ E.max chính là một kiệt tác thẩm mỹ tuyệt vời nhất. 

Thành phần cấu tạo của răng sứ E.max 

Răng sứ E.max được cấu tạo từ  2 bộ phận chính: sườn sứ E.max được chế tạo từ vật liệu Lithium Disilicate, đây là chất liệu có tính thấu quang cho màu như màu ngà của răng. Do đó khi bị chiếu quang hoặc bị ánh đèn chiếu thẳng trực tiếp, sứ E.max vẫn có màu trắng trong mang thẩm mỹ thật tuyệt vời. Phần còn lại chính là khung sườn và nó được chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM  mang lại vẻ đẹp sinh động, khả năng chịu lực tốt như răng thật.
Răng sứ E.max  mức độ thẩm mỹ cao

Trường hợp nào phù hợp với phục hình răng sứ E.max 

Răng sứ E.max phù hợp với tất cả những ai muốn phục hình răng miệng với ý muốn có hàm răng bền đẹp, thẩm mỹ ổn định lâu dài. Và những trường hợp thường dùng răng sứ E.max. 
  • Răng xấu, bị xỉn màu hay bị mòn men răng 
  • Răng bị vỡ, sứt, mẻ,..
  • Răng sau khi điều trị các bệnh lý về răng miệng 
  • Tất cả các trường hợp muốn có hàm răng đẹp và thẩm mỹ hơn 

Ưu điểm của răng sứ E.max 

1.Chức năng như răng thật 

Bình thường răng của chúng ta có độ chịu lực từ 80 – 120 Mpa, nhưng sứ Emax thì có độ cứng tới 400Mpa và được nung ở nhiệt độ lớn hơn 1600 độ C nên hoàn toàn có thể đáp ứng được chức năng ăn nhai như răng thật. 

2.Răng sứ E.max có màu trắng đẹp tự nhiên và không bị bám đen 

Răng sứ Emax có màu giống như màu ngà của răng thật và còn ưu điểm là có đặc tính phản quang nên màu răng sứ trắng trong tự nhiên như răng sinh lý. Bình thường khi nhìn vào các bạn có sử dụng phương pháp làm răng sứ E.max thì chúng ta khó mà có thể phân biệt được răng sứ Emax với răng thật. 
Răng sứ không kim loại E.max
Răng sứ không kim loại E.max

3.Răng sứ E.max bền, đẹp và an toàn tuyệt đối 

Răng sứ E.max là đỉnh cao của vẻ đẹp tự nhiên, an toàn với cơ thể con người và không gây bất kì kích ứng cũng như phản ứng phụ nào đối với hàm và nướu. Với nhiều ưu điểm vượt trội răng sứ E.max bảo đảm duy trì được trong thời gian dài, không bị kết dính và cũng không bị nhuốm màu theo thời gian. 

Trên đó là một số ưu nổi bật của răng sứ E.max, tùy thuộc vào điều kiện cũng như yêu thích mà các bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, dù lựa chọn phương pháp nào đi chăng nữa thì tốt nhất là các bạn nên tìm đến các nha khoa làm răng sứ uy tín để có được phương pháp chỉnh nha tốt nhất cho bản thân. 


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »