3 cách làm trắng răng nhanh trong 5 phút

Hàm răng trắng bóng cùng với nụ cười rạng rỡ luôn thu hút mọi ánh nhìn, nó là một phương tiện vô cùng hữu hiệu để có thể giao tiếp thật tốt với những người xung quanh và ai cũng muốn sở hữu một hàm răng trắng bóng. Từ đó qua bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu 3 cách đơn giản nhất để giúp răng của bạn trắng bóng chỉ trong vòng 5 phút ngắn ngủi mà không cần đến các trung tâm niềng răng tẩy trắng răng.

Làm trắng răng nhanh chóng qua 3 thủ thuật


+ Làm trắng răng với nghệ bột và dầu dừa: Bột nghệ là một loại thực phẩm có tính diệt khuẩn khá cao chống viêm nướu chân răng vô cùng hiệu quả kèm theo đó là dầu dừa giúp dưỡng bóng răng chống mảng bám khi chúng ta kết hợp hai loại này thì vừa có thể bảo vệ răng vừa giúp cho chúng ta có được hàm răng sáng bóng tự nhiên một cách nhanh nhất. Để có thể thực hiện chúng ta làm theo những bước sau đây: Trộn 2 thìa bột nghệ kèm với 1 thìa baking so da và 1 thìa dầu dừa trộn thật đều chúng lại với nhau sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên răng trong ba phút rồi đánh răng kỹ lại trong 2 phút thì sau 5 phút bạn sẽ có được một hàm răng trắng bóng thật đẹp và sáng.

Bột nghệ và dầu dừa
Bột nghệ và dầu dừa

+ Làm trắng bằng chanh tươi: Trong chanh tươi có một loại acid tự nhiên mang tên nitric có tính kháng khuẩn cao và có khả năng đánh bay các mảng ố vàng và cả vỏ và nước chanh cùng các chất xơ trong các múi chanh đều là loại nguyên liệu giúp bạn tẩy trắng răng nhanh và hiệu quả. Để có thể thực hiện dễ dàng các bạn làm theo các cách thức sau đây: Chà sát vỏ chanh tương nhẹ nhàng trên răng khoảng 5 phút sau đó xúc miệng lại bằng nước ấm thì chỉ trong vòng 5 phút bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt của loại nguyên liệu này.

Xem thêm: Làm răng sứ

+ Vỏ chuối giúp làm trắng răng: Vỏ chuối có chất chát và rất nhiều hợp chất khác có thể tẩy nhanh mảng bám trong đó chất sát nằm ở trong cùng lớp vỏ chuối cỏ thể giúp cho bạn tạo lớp màng bảo vệ khỏi mảng bám, chỉ cần chà nhẹ mặt trong của vỏ chuối lên răng và thâm một tí muối là răng bạn đã được tẩy trắng nhanh chóng và tạo nên một lớp màng bảo vệ hiệu quả rồi.

Sử dụng vỏ chuối làm sạch răng
Sử dụng vỏ chuối làm sạch răng

3 Cách trên chỉ đơn thuần giúp bạn làm trắng răng nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn, để thực sự có hàm răng trắng đẹp bạn cần phải chăm sóc răng miệng thật tốt mỗi ngày và đó là điều cần thiết nhất. Hãy nhớ rằng răng miệng của bạn có trắng sạch hay không là do ý thức chắm sóc răng miệng mỗi ngày của bạn.


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »