Niềng răng sứ thẩm mỹ giải pháp làm đẹp cho bạn

Bạn đang gặp nhiều vấn đề khó khăn ở răng miệng, bạn xinh đẹp nhưng lại có nụ cười kém duyên, k được thẩm mỹ, răng bạn mộc lỉa chỉa, lưa thưa …v…v đừng lo lắng đã có niềng răng sứ thẩm mỹ luôn giúp bạn đẹp trong ánh nhìn của mọi người.

Chọn mắc cài sứ chất lượng để niềng răng sứ


Mắc cài sứ có thể tự buộc có cấu tạo nắp trượt tự đóng nên có khả năng cố định dây cung trong rãnh mắc cài đảm bảo, không để dây cung tạo nên lực ma sát lớn đối với răng. Nhờ thế, khi niềng răng sứ thẩm mỹ bằng mắc cài sứ tự đóng, bạn sẽ không thấy đau ê răng như một số các loại mắc cài khác.


Và Nếu trước kia, trong khi những chiếc mắc cài sứ dễ bị bung vỡ trong khi kéo răng thì niềng răng sứ thẩm mỹ hiện đại đã được cải tiến và cho độ bền chắc cao hơn nhiều lần. Mắc cài không chỉ bám chặt được trên răng, chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ mà còn có thể chỉnh răng hiệu quả với lực kéo bền bỉ hơn.
Cùng với đó nha khoa chúng tôi luôn thấu hiểu mối quan tâm hàng đầu của khách hàng về niềng răng sứ thẩm mỹ,  là  phương pháp đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất hiện nay. Và cho đến hiện tại, phương pháp niềng răng hiệu quả cao nhất, nhanh nhất và rẻ nhất là niềng răng mắc cài sứ trong suốt thẩm mỹ.
Sỡ dĩ niền niềng răng sứ thẩm mỹ là phương pháp niềng răng đạt hiệu quả cao  nhất và thời gian niềng răng ngắn nhất vì hàng tháng, bác sỹ sẽ siết dây cung mắc cài sứ để răng được niềng, được sắp xếp lại vào đúng khớp và xương hàm. 
Cho nên mặc dù tính thẩm mỹ cao trong khi niềng răng sứ thẩm mỹ do phải đeo mắc cài từ 6 tháng-12 tháng, làm nhiều khách hàng ai ngại khi đi niềng răng. Nhưng khách hàng sẽ được tiết kiệm chi phí nhất. Vì niềng răng mắc cài sứ là loại niềng răng tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất và có chất lượng tuyệt vời nhất, gúp nhanh chóng khôi phục định hình hàm răng cho nhiều khách hàng hiện nay trên thị trường.

Ưu điểm của niềng răng sứ thẩm mỹ 


- Niềng răng mắc cài sứ đạt hiệu quả cao hơn và thời gian niềng răng ngắn hơn
- Mang tính thẩm mỹ cao, tạo nụ cười duyên dáng cho bạn, giúp bạn đỡ kém duyên hơn và cười được đẹp hơn
- Đặc biệt niềng răng sứ thẩm mỹ có ít góc cạnh và thân thiện hơn với người dùng
- Không gây đau nhứt, khi niềng răng, bạn sẽ dẽ dành ăn nhai mà không sợ mắc cài bị bông trốc hoặc rớt ra
- Niềng răng sứ thẫm mỹ có tính năng “tự động trượt” của mắc cài nên không cần dùng thun buộc, giúp giảm đau và vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, số lần tái khám cũng ít hơn so với mắc cài cổ điển và thời gian niềng răng cũng được rút ngắn  đáng kể.



Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng niềng răng sứ thẩm mỹ mà chưa biết có nên thực hiện hay không? Thì hy vọng những thông tin trên đây của chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho các bạn có thêm được lý do để quyết định thực hiện.

Mọi thắc mắc về niềng răng sứ thẩm mỹ hãy truy cập đường link sau đây http://nhakhoadainam.vn/tag/nieng-rang để được tư vấn chọn phương pháp niềng răng phù hợp cho bạn.

NHA KHOAN ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 179 - 181 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM
SĐT: 028 39256666 hoặc 0964444999
Email: marketingonline.dainam@gmail.com

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Chưa có bài
Bài sau
Next Post »