Hướng dẫn chọn kem đánh răng phù hợp với tình trạng răng miệng

Kem đánh răng chính là một trong những chất không thể thiếu để chăm sóc răng miệng mỗi ngày tuy nhiên để có hiệu quả cao nhất khi đánh răng bạn cũng cần phải chú trọng đến việc lựa chọn một loại kem đánh răng phù hợ nhất cho mình. Qua bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn sơ qua về phương pháp lựa chọn kem đánh răng thật đúng để bảo vệ và chữa trị răng cho từng trường hợp.


Chọn kem đánh răng cho từng trường hợp.

Tùy trường hợp mà chọn kem đánh răng

Giúp thơm miệng: Hôi miệng là một trong những chứng bệnh khá phổ biến hiện nay, có rất nhiều người đau đầu vì chứng bệnh này làm cho họ không có tự tin khi giao tiếp với bạn bè, khách hàng. Từ đó chọn loại kem giúp trị hội miệng cũng là một trong những nhu cầu khẩn thiết. Để khắc phục vấn đề này bạn nên chọn loại kem đánh răng có nhiều thành phần thảo dược như cỏ thi, đinh hương, hoa cúc, dầu hoa hồng, tinh chất bạc hà… Đó là những hợp chất có thể khử mùi hiệu quả và đem đến cho bạn một hàm răng chắc khỏe, sáng bóng.

Làm trắng răng, chống ố vàng: Đây cũng là một trong những nhu cầu cần thiết trong việc chăm sóc răng miệng. Có thể do lười đánh răng hay sử dụng những chất dễ gây màu cho men răng mà răng bạn trở nên ố vàng. Để khắc phục tình trạng trên bạn nên sử dụng các loại kem đánh răng chó chứa nhiều muối tripophophat, hạn chế hút thuốc lá, café và các chất dễ gây màu lại.


Phòng và chữa trị các bệnh viêm lợi, viêm răng: Các chứng về viêm này rât hay thường gặp mỗi khi chúng ta chăm sóc răng không đúng cách và các chứng viêm nướu gây ra một cảm giác đau nhức thực sự rất khó chịu vì thế lựa chọn một loại kem có thể phòng và trị các trường hợp này được chúng ta quan tâm khá nhiều. Bạn hãy chọn loại kem có chưa nhiều Boroglycerol, sáp ong hay vitamin b3 nhé.

Chọn kem đánh răng để sử dụng

Ngừa sâu răng, chống mảng bám: Mảng bám thức ăn chính là nguyên nhân chính dẫn đến sâu răng, nó biến đổi thành môi trường acid làm mòn men răng tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn xâm nhập vào tủy răng để gây sâu răng. Bạn hãy chọn loại kem đánh răng có nồng độ fluo cao từ 1000 đến 1500 PPM và kết hợp chỉ nha khoa để có thể vệ sinh thật tốt trong các kẽ rang tận cùng nhé.

Những tiêu chí trên chính là những yêu cầu về lựa chọn kém đánh răng tuy vào mục đích của các bạn nhưng các bạn hãy nhớ rằng việc đánh răng đúng cách và thường xuyên mới là giải pháp tốt nhất để khắc phục các bệnh về răng miệng nhé.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »